ข่าว พะเยา ข่าวรอบรั้วภูธร ข่าวเด่น

เรือนบุญญตาน เปิดเมนูซิกเนเจอร์กาแฟพะเยาซ่า 80 พร้อมโปรฯ

18 มิถุนายน 67  ที่เรือนบุญญตาน บ้านแม่ต๋ำป่าลาน เลขที่ 67 ต.แม่ต๋า อ.เมือง จ.พะเยา ร้านอาหารและคาเฟ่ ที่ร่มรื่นภายในบ้านทรงไทยที่โอ่งอ้ากว้างขวางมีทั้งห้องประชุมห้องคาราโอเกะ พร้อมเมนูอาหารทั้งไทย-เทศ และยังมีลานจอดรถสะดวกสะบาย ซึ่งทางร้านมีโซนกาแฟที่เป็นสัดส่วนพร้อมเมนูร้อนและเมนูเย็นส่วนเมนูร้อนในช่วงนี้มีโปรโมชั่นแก้วละ 35 บาทตั้งแต่เวลา 09.30-11.30 น.และเมนูเย็นชื้อ1แถม1 ทุกวันเสาร์ถ้านำแก้วมาเองลดอีก 5 บาทและมีเมนูเด็ดซิกเนเจอร์ของทางร้านคือพะเยาซ่า 80 ซึ่งจะเป็นเมนูที่ชื่นชอบของลูกค้าคอกาแฟไม่ควรพราดแวะมาได้ที่เรือนบุญญตานร้านอากานและกาแฟ

นาย ขจรพงศ์ วงษาบุตร บาเลสต้า ได้กล่าวว่า สำหรับเรือนบุญญตานตั้งอยู่ที่บ้านแม่ต๋ำป่าลานตรงข้ามกับวัดป่าลาน เลขที่ 67 เรือนบุญญตานมีทั้งอาหารไทย-เทศ และยังมีโซนกาแฟที่มีเมนูหลากหลายและช่วงนี้มีโปรโมชั่นเครื่องดื่มร้อนและเย็นซึ่งเมนูร้อนเช่นลาเต้ร้อนราคาเพียง 35 บาทตั้งแต่เวลา 9.30-11.30 น.ทุกวันและเมนูเย็นทุกรายการฉเพราะวันเสาร์ชื้อ 1 แถม1  และหากนำแก้วมาเองลดอีก 5 บาท

ทางร้านยังมีเมนูเย็นที่แนะนำที่เป็นซิกเนเจอร์ทางร้านคือเมมนูพะเยาซ่า 80 จะเป็นเมนูเด็ดทางร้านที่มีส่วนผสมของกาแฟอเมริกาโน่ผสมน้ำลิ้นจี่น้ำผึ้งและโชดาที่กลมกล่มและยังมีโปรโมชั่นอีกมากมายสำหรับลูกค้าที่ชื้อเมนูทั้งร้อนและเย็นรับคูปองส่วนลดไปเลย 10 บาทซึ่งสามารถใช้ครั้งต่อไปได้เลย ผู้ที่สนใจสามารถเช้ามาชิมได้ที่เรือนบุญญตานหรือสามารถโทรสอบถามได้ที่เบอร์ 0639575517