Reporter&Thai Army

ขบวนการยาเสพติดผงะเจอ ทหาร ฉก.ม.2 ออกลาดตระเวนตรวจตามตะเข็บชายแดน อ.แม่สาย วิ่งหนีตับแลบ ทิ้งยาบ้า 20,000 เม็ด ไว้ข้างทาง

ขบวนการยาเสพติดผงะเจอ ทหาร ฉก.ม.2 ออกลาดตระเวนตรวจตามตะเข็บชายแดน อ.แม่สาย วิ่งหนีตับแลบ ทิ้งยาบ้า 20,000 เม็ด ไว้ข้างทาง
//////////////////////
เมื่อวันที่ 17 เมษายน 2562 เวลา 06.15 น. พันเอก ชาตรี สงวนธรรม ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารม้าที่ 2 ได้สั่งการให้ผุ้ใต้บังคับบัญชาจัดชุดกำลังพล หมวดทหารม้าที่ 3 กองร้อยทหารม้าที่ 3 หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารม้าที่ 2 จัดกำลัง จำนวน 1 ชุดออกปฎิบัติการ ตามเส้นทางจุดยุทธ์ศาสตร์ พื้นที่รับผิดชอบ บริเวณไร่ข้าวโพด ใกล้ๆท่าข้ามจุดผ่อนปรน บ.ปางห้า ต.เกาะช้าง อ.แม่สาย จ.เชียงราย ซึ่งในระหว่างการปฏิบัติหน้าที่อยู่นั้น เจ้าหน้าที่ได้ตรวจพบชายต้องสงสัย จำนวน 1 คน จึงได้แสดงตนขอเข้าตรวจค้น แต่ชายคนดังกล่าวเมื่อพบเห็นเจ้าหน้าที่ที่ส่งสัญญาณเรียกนั้นได้วิ่งหลบหนีไปด้วยความเร็วไม่สามารถจับกุมตัวได้
จากการตรวจสอบบริเวณดังกล่าวพบถุงพลาสติกสีดำ ที่ชายต้องสงสัยโยนทิ้งไว้ข้างทาง เบื้องต้นตรวจสอบภายในพบยาเสพติดให้โทษประเภท 1 ยาบ้า จำนวน 10 มัด มัดละ 2,00 เม็ด นับรวมได้ 20,000 เม็ด เจ้าหน้าที่ชุดตรวจยึดจึงได้นำของกลาง ส่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจ สภ.เกาะช้าง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

///////////////////////
แหล่งข่าวจาก – นกยุง กิจการเรือนกองทัพภาค 3
บก.เจี๊ยบแม่สายนิวส์ออนไลน์ //////// รายงาน ////////////