ข่าว ร้อยเอ็ด

นายวันชัย คงเกษม ผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด มอบหมายให้ นายทวี จงประเสริฐ รองผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด เป็นประธานกล่าวให้โอวาทนักกีฬาและเจ้าหน้าที่ทีม

นายวันชัย คงเกษม ผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด มอบหมายให้ นายทวี จงประเสริฐ รองผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด เป็นประธานกล่าวให้โอวาทนักกีฬาและเจ้าหน้าที่ทีม เพื่อเข้าร่วมการแข่งขันกีฬานักเรียน นักศึกษาแห่งชาติ ครั้งที่ 40 “นครสวรรค์ศึกษาเกมส์”

 

 

 

วันนี้(17 ม.ค. 2562) เวลา 09.30 น. นายวันชัย คงเกษม ผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด มอบหมายให้ นายทวี จงประเสริฐ รองผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด เป็นประธานกล่าวให้โอวาทนักกีฬาและเจ้าหน้าที่ทีม เพื่อเข้าร่วมการแข่งขันกีฬานักเรียน นักศึกษาแห่งชาติ ครั้งที่ 40 “นครสวรรค์ศึกษาเกมส์” ณ ห้องประชุมสำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดร้อยเอ็ด ชั้น 5 ศาลากลางจังหวัดร้อยเอ็ด โดยมี นายเทวัญ ถนอมพันธ์ ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดร้อยเอ็ด ให้การต้อนรับ

การแข่งขันกีฬานักเรียน นักศึกษาแห่งชาติ ครั้งที่ 40 “นครสวรรค์ศึกษาเกมส์” กำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 22-30 ม.ค.2562 ณ จังหวัดนครสวรรค์ โดยจังหวัดร้อยเอ็ดมีนักกีฬาและเจ้าหน้าที่ ได้เป็นตัวแทนเขตการแข่งขันที่ 3 เข้าร่วมการแข่งขัน จำนวน 27 คน ใน 7 ชนิดกีฬา ประกอบด้วย กรีฑา เทควันโด เปตอง มวยไทยสมัครเล่น วอลเลย์บอลชายหาด วู้ดบอล และสนุกเกอร์

//////////////////////////
ศรีไพร ทูลธรรม/รายงาน