Reporter&Thai Army ข่าว เชียงราย ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวรอบรั้วภูธร ข่าวเด่น ทุกข์ร้อนชาวบ้าน นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

(มีคลิป) ผบช.ภ.5 เน้นหน่วยงานในสังกัดช่วยเหลือประชาชน ผู้ประสบภัยพิบัติในพื้นที่จ.เชียงราย ย้ำออกตรวจตราป้องกันเหตุลักทรัพย์ในพื้นที่

ผบช.ภ.5 เน้นหน่วยงานในสังกัดช่วยเหลือประชาชน ผู้ประสบภัยพิบัติในพื้นที่จ.เชียงราย ย้ำออกตรวจตราป้องกันเหตุลักทรัพย์ในพื้นที่

พล.ต.ท.กฤตธาพล ยี่สาคร ผบช.ภ.5 มอบหมายให้ พล.ต.ต.ธนะรัชต์ ชุ่มสวัสดิ์ รอง ผบช.ประจำฯ ช่วยราชการ ภ.5 มอบสิ่งของช่วยเหลือ ข้าราชการตำรวจ ครอบครัวตำรวจ และประชาชนผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่ จังหวัดเชียงราย ณ ร้านปันรักษ์ เจียงฮาย อ.เมืองเชียงราย จ.เชียงราย และได้สั่งการให้ พล.ต.ต.วรพงศ์ คำลือ ผบก.สส.ภ.5 จัดกำลังตำรวจหน่วยปฏิบัติการพิเศษจำนวน 50 นาย พร้อมอุปกรณ์ เพื่อปฏิบัติภารกิจช่วยเหลือผู้ประสบภัยพิบัติในพื้นที่จังหวัดเชียงราย ตลอดจนการรักษาความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินให้กับประชาชน ร่วมกับตำรวจภูธรจังหวัดเชียงราย

นอกจากนี้พล.ต.ท.กฤตธาพล ยี่สาคร
ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 ให้หน่วยงานในสังกัด เร่งออกให้ความช่วยเหลือประชาชนที่ประสบอุทกภัยน้ำท่วมและเน้นย้ำออกตรวจตราป้องกันเหตุลักทรัพย์ ในพื้นที่ตำรวจภูธรจังหวัดเชียงราย ตั้งแต่ช่วงเกิดเหตุจนถึงปัจจุบัน รวมถึงแจกอาหารและน้ำดื่มเพื่อช่วยเหลือประชาชนในพื้นที่ พร้อมเร่งช่วยเหลือฟื้นฟูสภาพพื้นที่ ที่ประสบอุทกภัย โดย พล.ต.ต.มานพ เสนากูล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงราย มอบหมายให้ พ.ต.อ.โสภณ ม่วงเฟื่อง ผู้กำกับการตำรวจภูธรเมืองเชียงราย จัดกำลังสายตรวจ, ตำรวจจราจร ชุดสืบสวนนอกเครื่่องแบบ ออกตรวจตราช่วยเหลือรักษาความปลอดภัย ป้องกันเหตุโจรลักทรัพย์ ชุมชนในเขตพื้นที่รับผิดชอบ ของสถานีตำรวจภูธรเมืองเชียงราย

ซึ่ง พ.ต.อ.โสภณ ม่วงเฟื่อง ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองเชียงราย ได้ลงพื้นที่ และสั่งการให้ ตำรวจสายตรวจ, ชุดมวลชนและชุมชนสัมพันธ์, ข้าราชการตำรวจจิตอาสา นำอาหารและน้ำดื่ม ที่ได้รับบริจาคจากหน่วยงาน/บริษัท/ห้างร้านและเครือข่ายต่างๆ เข้าแจกจ่ายช่วยเหลือประชาชนในพื้นที่น้ำท่วมเป็นการเร่งด่วน.