Reporter&Thai Army ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวมุกดาหาร ข่าวรอบรั้วภูธร ข่าวเด่น นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

นายกเหล่ากาชาดมุกดาหาร เปิดกิจกรรม “Robinson Anniversary 45th”

นายกเหล่ากาชาดมุกดาหาร เปิดกิจกรรม “Robinson Anniversary 45th”

เมื่อวันที่ 15 ก.ย.67 เวลา 13.00 น. ณ บริเวณลานกิจกรรมพลาซ่า ชั้น 1 โรบินสันมุกดาหาร นางอัญชลี กัลมาพิจิตร นายกเหล่ากาชาดจังหวัดมุกดาหาร เป็นประธานในกิจกรรม “Robinson Anniversany45” (โรบินสันฉลองครอบรอบ ปีที่ 45) โดยมีนางชญานิษฐ์ กิ่งแก่นแก้ว ผู้จัดการสาขาในนามห้างสรรพสินค้าโรบินสัน สาขามุกดาหาร ผู้อำนวยการประสานงานแต่ละอำเภอ รองนายกเหล่ากาชาด กรรมการกาชาด พร้อมด้วยคณะบริหาร พนักงาน และประชาชน เข้าร่วมงานในครั้งนี้

นางชญานิษฐ์ กิ่งแก่นแก้ว ผู้จัดการสาขาในนามห้างสรรพสินค้าโรบินสัน สาขามุกดาหาร เปิดเผยว่า ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา โรบินสันได้พัฒนาและยกระดับประสบการณ์การช้อปปิ้ง โดยมุ่งเน้นถึงความครบครัน การเข้าถึงลูกค้าที่ครอบคลุมทั่วทุกภูมิภาคของไทย ตลอดจนการเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างความยั่งยืนแก่ชุมชนและสังคมไทย ล่าสุดในโอกาสครบรอบปีที่ 45 ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ได้จัดงาน “Robinson 45th Anniversary ฉลองใหญ่ เซอร์ไพรส์เยอะ” เพื่อแทนคำขอบคุณและตอบแทนความไว้วางใจที่ลูกค้ามีให้เราเสมอมา ซึ่งโรบินสันมั่นใจในศักยภาพของจังหวัดมุกดาหารเป็นอย่างยิ่ง และคาดหวังว่าเราจะสามารถส่งเสริมธุรกิจ การเติบโตด้านการค้า การท่องเที่ยว

นางอัญชลี กัลมาพิจิตร นายกเหล่ากาชาดจังหวัดมุกดาหาร กล่าวว่า ในนามของชาวจังหวัดมุกดาหาร รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้มาเห็นความสำเร็จของ “โรบินสันที่อยู่คู่คนไทยยาวนานมาอย่างต่อเนื่องถึง 45 ปี” ในวันนี้ รู้สึกปลาบปลื้มแทนพี่น้องชาวจังหวัดมุกดาหาร และจังหวัดใกล้เคียง ที่จะได้รับการบริการที่ดีทันสมัย และพัฒนาอย่างไม่หยุดนิ่งจากโรบินสัน รู้สึกดีใจ ที่องค์กรเอกชน ที่มีศักยภาพอย่างโรบินสัน เข้ามาเป็นส่วนหนึ่ง ช่วยเพิ่มความครบครัน ทันสมัย มาให้กับชาวมุกดาหารอย่างเต็มภาคภูมิ และขอขอบคุณที่ได้ช่วยกันสร้างสรรค์กิจกรรมดีๆ เติมสีสันความสดใสและตื่นตาให้กับชาวจังหวัดมุกดาหาร และจังหวัดใกล้เคียง และหวังเป็นอย่างยิ่งว่า คงจะได้รับสิ่งดีๆเช่นนี้ จาก “โรบินสัน” อีกในโอกาสต่อไป

สำหรับกิจกรรมในงานเฉลิมฉลองครบรอบ 45 ปี “ Robinson Anniversany45” ในครั้งนี้ มีการเล่นเกมส์แจกของขวัญ แจกของที่ระลึก และแจกเบเกอร์รี่คัพเค้ก ให้กับผู้ที่เข้าร่วมงาน นอกจากนี้ยังมีการฟ้อนรำเชิญขวัญ จากโรงเรียนเซนยอเซฟมุกดาหารอีกด้วย.