ข่าวรอบรั้วภูธร ข่าวเด่น ข่าวแพร่

ประชุมถอดบทเรียนจากสถานการณ์น้ำท่วม เพื่อนำข้อมูลมาทบทวนและวางแผนพัฒนาแนวทางการบริหารจัดการน้ำ และพัฒนาแหล่งน้ำในพื้นที่แม่น้ำยม-น่าน

15 ตุลาคม 2567  นายสุริยพล นุชอนงค์ รองอธิบดี รักษาราชการแทนอธิบดีกรมชลประทาน เป็นประธานการประชุมถอดบทเรียนการบริหารจัดการน้ำโครงข่ายน้ำแม่น้ำยม-แม่น้ำน่าน ในช่วงฤดูฝนปี 2567 ณ ห้องประชุม 1 สำนักงานชลประทานที่ 3 จังหวัดพิษณุโลก ในที่ประชุมมีผู้เข้าร่วมประชุมร่วมประชุมถอดบทเรียนการบริหารจัดการน้ำโครงข่ายน้ำ แม่น้ำยม-แม่น้ำน่าน ในช่วงฤดูปี 2567 ประกอบด้วย นายทวีวัฒน์ สืบสุขมั่นสกุล ผู้อำนวยการสำนักงานชลประทานที่ 4 พร้อมด้วย นายบุญธรรม ปานเปี่ยมโภช รองผู้อำนวยการสำนักงานชลประทานที่ 4 นายพงศ์พิษณุ ชอบประดิษฐ์ ผู้อำนวยการโครงการส่งน้ำและบำรุงรักษาแม่ยม ผู้อำนวยการโครงการฯ ในสังกัดสำนักงานชลประทานที่ 4 และสำนักงานชลประทานที่ 3

ผลการประชุม เพื่อที่จะนำไปถอดบทเรียนจากสถานการณ์น้ำท่วมที่ผ่านมา และนำข้อมูลมาทบทวนและวางแผนพัฒนาแนวทางการบริหารจัดการน้ำและพัฒนาแหล่งน้ำในพื้นที่แม่น้ำยม-แม่น้ำน่าน ให้เกิดประสิทธิผลและมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ทั้งด้านปัญหาภัยแล้งและอุทกภัยในพื้นที่ให้ได้มากที่สุด

ญาณัจฉรา โชติถนอมกิจ รายงาน