ข่าวรอบรั้วภูธร ข่าวศรีสะเกษ ข่าวอาชญากรรม ข่าวเด่น

ศรีสะเกษ แจ้งจับ เสี่ย น. ขาใหญ่ จิกหัว-ตบ-ตี-ซ้อมน่วม ชวนชนแก้วสาวไม่เล่นด้วย

จากกรณีมีผู้ใช้เฟซบุ๊ครายหนึ่ง ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความระบุว่า “ในสังคมศรีสะเกษ จะมีคนๆนึง ที่ สถาปนาตัวเองเป็นเสี่ย แบบพูดอ้างถึงคนใหญ่คนโต ใช้เงินเพื่อซื้อใจ ซื้อความสุข ตัวเอง สร้างบารมีแบบปลอมๆ ชอบติด HEE แต่พอผู้หญิงไม่เล่นด้วย ก็จะพูดคุกคาม พูดด่า ถึงขั้นทำร้ายร่างกายผู้หญิงเขา ที่สำคัญ คือ เท่าที่รู้มาตอนนี้ มันทำแบบนี้หลายครั้ง หลายกรณีแล้วด้วย แค่คนที่โดนทำไม่ได้ดำเนินคดี และไม่คิดว่ามันจะมาทำกับคนที่เรารัก ตบตีผู้หญิง ทำร้ายร่างกายผู้หญิงแล้วยังบอกว่าตัวเองไม่ผิด โชคดีมีพลเมืองดีเข้ามาช่วย ไม่งั้นไม่รู้จะโดนอะไรอีกบ้าง แค่นี้ก็โดนตบหน้า หยุมหัว ทุ่มแล้วลากไปตามพื้น ????? ถามพี่ๆ น้องๆ เพื่อนๆ ทุกคนในเฟสนี้ มาเจอคนแบบนี้ มันสมควรมีที่ยืนในสังคมบ้านเราอยู่อีกหรือ ????? คนแบบนี้มันจะไม่ทำกับลูกกับหลานใครแบบตามใจชอบแบบนี้ได้อีกหรือ #ศรีสะเกษจะไม่ทนคนแบบนี้ #ศรีสะเกษขอแบนคนแบบนี้” หลังโพสต์ข้อความได้ไม่นานได้มีชาวเน็ตแห่เข้ามากดแชร์และแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก ทั้งคนที่เคยถูกกระทำเช่นเดียวกัน ต่างพากันรุมประณามการกระทำที่เกิดขึ้นเป็นอย่างมา


ต่อมาเมื่อวันที่ 14 ส.ค. 2567 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปพบกับ น.ส.ดาว (นามสมมุติ) อายุ 27 ปี บุคคลที่ปรากฏในภาพขณะกำลังถูกทำร้ายร่างกาย ซึ่งเป็นผู้เสียหาย ขณะเดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.เมืองศรีสะเกษ เพื่อให้ปากคำเพิ่มเติม พร้อมเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นสืบเนื่องจากเมื่อช่วงกลางดึกของวันที่ 11 ส.ค. 2567 ตนได้มาเที่ยวกับเพื่อนๆรวม 4 คน ที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่ง ใน จ.ศรีสะเกษ กระทั่งผับปิดให้บริการแล้วในคืนต่อเนื่องวันที่ 12 ส.ค.2567 ได้มีชายฉกรรจ์ อายุประมาณ 35-40 ปี ที่มีชื่อเรียกว่า เสี่ย น. ซึ่งเสี่ย น. นั่งอยู่โต๊ะห่างกันพอสมควร เดินออกมาจากห้องน้ำแล้วมองเห็นตน พร้อมกับกวักมือเรียกให้ตนเข้าไปชนแก้วด้วย แต่ตนได้ปฏิเสธที่จะเข้าไปหา เขาก็ทำท่าทางไม่พอใจ แล้วเดินกลับโต๊ะไป


ต่อมาไม่ถึง 5 นาที เขาได้พูดตะโกนโวยวายเสียงดังขึ้นมาว่า “เมื่อไหร่พวกมึงจะออกไป และด่าเพื่อนๆตน พร้อมร้องเรียกการ์ดในร้านมาพามันออกไปสิ ยอมรับว่าเป็นคนเคยรู้จักกัน แต่ก็รู้จักแค่ผิวเผิน ผ่านๆ ไม่ได้สนิท หลายคนเรียกเขาว่าเสี่ย เพราะเขาชอบใช้เงินแจก จากนั้นการ์ดในร้านจึงได้เดินมาบอกให้ตนออกไปข้างนอกดีกว่า ไม่อยากให้มีปัญหา ซึ่งตนก็ไม่ได้อยากมีปัญหาอยู่แล้ว จึงพากันลุกเดินออกมานั่งด้านนอกร้าน สักพักเพื่อนๆ และพนักงานร้าน รวมถึงการ์ดก็เริ่มทยอยพากันกลับบ้าน แต่ตนยังคงนั่งเล่นต่อสักพักแล้วก็จะกลับ ไม่คิดว่าจะมีปัญหาอะไร จึงเหลือเพียงตนคนเดียวที่นั่งอยู่บนโต๊ะข้างนอกตรงนั้น สักพัก เสี่ย น. เดินออกมาเห็นเรานั่งอยู่คนเดียว ก็มีความพยายามที่จะเรียกเราให้ไปชนแก้วกับเขาอยู่ไม่เลิก ด้วยอาการคล้ายคนเมาหนัก พร้อมตะโกนบอกตนว่า “ถ้ามึงไม่มาชนแก้วกับกู มึงก็กลับบ้านไป” มีการใช้คำพูดที่หยาบคาย ตนก็งงว่าทำไมเขาต้องมาตามให้ตนไปชนแก้วกับเขาให้ได้ ทั้งที่เราพยายามที่จะหลีกเลี่ยงปัญหาจากเขาอยู่แล้ว สักพักเขาก็เดินเข้ามาหาที่โต๊ะ แล้วพูดว่ากูไม่ชอบพวกมึง กูไม่ชอบเพื่อนมึง กูไม่ชอบผัวมึง และกูก็ไม่ชอบมึงด้วย จากนั้นได้หยิบขวดแก้ว ขว้างปาลงกับพื้นจนแตกกระจาย พร้อมกับใช้มือผลักตนให้ลุกออกจากที่นั่ง พร้อมกับได้ใช้ฝ่ามือตบที่ใบหน้าตน 1 ครั้ง พร้อมกับพูดในทำนองว่า “ทุกคนต้องฟังคำสั่งเขา เขาไล่ให้กลับก็ต้องกลับ ถ้าไม่ฟังมึงก็ต้องโดนอย่างนี้แหละ” ด้วยความที่ตนตกใจที่โดนตบตนจึงโมโห ตบกลับคืนไป 1 ครั้ง จากนั้นเขาก็เอามือมาดึงผมตนและจิกที่ศีรษะกระชากลงพื้นแล้วทุบตี จนตนได้รับบาดเจ็บเป็นรอยถลอกและฟกช้ำบริเวณตามร่างกาย แขน ขา

ทั้งนี้ จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนรู้สึกกลัว ขนาดผู้หญิงตัวคนเดียวเขายังทำร้ายได้ลง แถมยังพูดเบ่งว่ามีแบ็ค มีคนใหญ่คนโตอยู่เบื้องหลัง จะสั่งให้ปิดสถานบันเทิงแห่งนี้หรือที่ไหนก็ได้ เราอยากให้เขาได้รับบทเรียนว่าเขาไม่ควรทำแบบนี้กับผู้หญิง และส่วนใหญ่เขาทำแบบนี้กับผู้หญิงมาแล้วหลายราย แต่ยังไม่มีใครกล้าออกมาเอาเรื่องเขาจริงๆจังๆสักที เพราะหลายคนรู้สึกว่า ไม่มีใครที่จะสามารถช่วยเขาที่เหล่านั้นได้ แต่ตนยืนยันจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด.

ทีมข่าว จ.ศรีสะเกษ  รายงาน