ข่าวพังงา ข่าวอาชญากรรม ข่าวเด่น

พังงาพบศพชายปริศนาถูกยิงตายอยู่ริมถนน คาดเป็นชาวต่างชาติถูกฆ่าจากที่อื่นแล้วนำศพมาทิ้ง

เมื่อช่วงเช้า 15 พฤษภาคม 2567 ร.ต.ท.ปารุสก์ มาศมาลัย พนักงานสอบสวน สภ.โคกกลอย อ.ตะกั่วทุ่ง จ.พังงา ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า พบศพชายปริศนาอยู่ที่ริมถนนในหมู่บ้านในตำบลหล่อยูง จึงลงพื้นที่ตรวจสอบพร้อมกับ พล.ต.ต.สมคะเน โพธิ์ศรี ผบก.ตำรวจภูธรจังหวัดพังงา พ.ต.อ.วรพงศ์ พรหมอินทร์ ผกก.สภ.โคกกลอย เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจังหวัดพังงา นายยุทธนากร จ๋วนเจนกิจ กำนันตำบลหล่อยูง แพทย์เวรโรงพยาบาลตะกั่วทุ่งและหน่วยกู้ภัยในพื้นที่

ที่เกิดเหตุบริเวณริมถนน ม.3 บ้านนา ต.หล่อยูง อ.ตะกั่วทุ่ง จ.พังงา พบศพชายผิวขาวลักษณะเป็นชาวต่างชาติ นอนตายอยู่สภาพร่างกายสมเสื้อยืดคอปกสีเหลือง กางเกงสามส่วนสีดำ มีเลือดออกที่ใบหน้า บริเวณจมูกและกกหู มีบาดแผลถูกของมีคมแทงด้านหลัง 1 แผล ข้อมือ1แผล เมื่อตรวจสอบอย่างละเอียดพบรอยบาดแผลถูกยิงบริเวณท้ายทอย ทะลุกกหูด้านซ้าย สอบถามคนในพื้นที่ต่างบอกว่าไม่เคยเห็นผู้ตายมาก่อน และได้มีการสันนิษฐานว่าอาจจะเป็นชาวบังคลาเทศที่ขายเสื้อผ้าผ่อนตามหมู่บ้าน แต่เมื่อได้สอบถามไปยังกลุ่มชาวบังคลาเทศที่ขายเสื้อผ้าผ่อนในพื้นที่อำเภอท้ายเหมือง ซึ่งไม่มีใครรู้จักด้วยเช่นกัน เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจึงทำการนลงพื้นที่หาข่าว พร้อมกับตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อหาคนร้ายต่อไป

นายยุทธนากร จ๋วนเจนกิจ กำนันตำบลหล่อยูง เปิดเผยว่า เมื่อเวลา07.00 น.ได้รับแจ้งจากลูกบ้านว่าพบศพคนตายนอนอยู่ริมถนน ที่บ้านนา ม.3 จึงรีบเดินทางไปตรวจสอบพร้อมกับแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ เมื่อตรวจสอบศพเบื้องต้นน่าจะเป็นการถูกฆ่าจากที่อื่นแล้วนำศพมาทิ้งไว้ที่นี่ จากการดูหน้าตาคนตายแล้วคาดว่าน่าจะเป็นกลุ่มชาวแขกบังคลาเทศ ที่ขายเสื้อผ้าผ่อนตามหมู่บ้าน ซึ่งอาจจะถูกฆ่าชิงทรัพย์หรือขัดแย้งเรื่องธุรกิจในกลุ่มเดียวกันก็ได้