ข่าวรอบรั้วภูธร ข่าวอุทัยธานี ข่าวเด่น

น้องสาวร้องสื่อช่วยพี่สาว มีอาการคล้ายโดนของ ร้อนไปทั้งตัวต้องพกน้ำมนต์ติดตัวตลอด

13 สิงหาคม 67 ผู้สื่อข่าวได้รับเรื่องจาก ตำรวจ สภ.ลานสัก ว่ามีชาวบ้านมาขอความช่วยเหลือว่ามีอาการแปลก คล้ายถูกของใส่ ปวดร้อนตัวเป็นพักๆ เป็นมาเกือบ 3 ปี ไม่หาย  ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้เดินทางมายัง สภ.ลานสัก เพื่อมาพบกับผู้แจ้ง ซึ่งเป็นผู้หญิงสูงวัย ระหว่างที่สอบถามได้มีอาการแปลกร้อน ร้องไห้ตลอดเวลา  จังหวะนั้นได้มีพระรูปหนึ่งผ่านมาพอดี ได้ช่วยเข้ามาพูดคุย พร้อมกับถามไปว่าใครมาเข้าร่างให้ออกไป ไม่สงสารเค้าหรือ มันบาป ให้ออกไป หลังจากนั้นหญิงสูงวัยก็ตอบพระไปว่า กลัวๆ มีคนส่งมา เอ่ยชื่ออย่างเดียวว่า คนชื่อเนาะส่งมา

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังบ้านของหญิงสูงวัย  คือ นางละเอียด อายุ 65 ปี บ้านเลขที่ 101 หมู่ 7 บ้านคลองชะนีล่าง ต.ป่าอ้อ อ.ลานสัก จ.อุทัยธานี พร้อมน้องสาวอีก 2 คน ชื่อนางบังอร อายุ 56 ปี และนางอำพร อายุ 53 ปี โดยนางบังอร ผู้เป็นน้องได้เปิดเผยว่า ทั้ง 3 คนพี่น้อง หลังๆมา ได้มีอาการแปลกๆ คล้ายถูกของเข้า จะเป็นเฉพาะวันพระ วันโกนเป็นมาก โดยอาการที่ปวดร้อนตัวเหมือนเผาไหม้ เหมือนมีใครเอาอะไรมาแทงเนื้อตัว ส่วนผู้พี่ชื่อนางละเอียด มีอาการคล้ายผีเข้า อ้วกน่ากลัว กว่าน้องๆ จะมีอาการแปลกกว่าน้อง หวาดกลัวพูดคำเดียวว่ากลัวแล้วก็ร้องไห้ จะเอ่ยชื่อแต่คำว่า เนาะ เป็นคนส่งมา แล้วก็มีอาการพูดขึ้นมาว่ามึงเก่งนักหรือไง กูไม่กลัวพวกมึงหรอก น้องๆต้องเอาน้ำมนต์มาให้พี่สาวกิน พร้อมสวมสร้อยติดคอกันอยู่ตลอด และพี่สาวสวมชุดขาวทุกคืน พร้อมกับพาไปข้างในบ้าน โดยที่ประตูทางเข้าบ้านและหน้าต่าง จะมีผ้าถุงชิ้นเล็กขาดขึงไว้ พร้อมกับพาผู้สื่อข่าวเดินไปดูที่หลังบ้านพบว่ามีจอมปลวกอยู่หลังบ้าน

ทั้งนี้ ทั้งสามพี่น้อง ขอความช่วยเหลือ ขอให้ผู้ที่เก่งในด้านไสยศาสตร์ ให้ช่วยลงมาดูหน่อยว่าเราทั้ง 3 คน พี่น้องได้ถูกมนต์ดำหรือไสยศาสตร์ หรือถูกของใส่ อยู่ในตัวหรือเปล่า เพราะอาการมันแปลก รู้ตัวบ้างไม่รู้ตัวบ้าง พร้อมกับได้รับความเดือดร้อนจากชาวบ้านที่ทราบข่าว ถูกหาว่าเราทั้ง 3 คน นั้นบ้า ว่าคิดกันไปเอง ส่วนบางคนก็เชื่อบางคนก็ไม่เชื่อ ทั้งนี้ทั้งสามคนพี่น้อง เราก็ไม่อยากให้ใคร มามองว่าเราเป็นบ้า ถ้าใครไม่เจอกับตัวก็จะไม่รู้ พร้อมกับเราทั้ง 3 คน ได้ไปหาหมอทางการแพทย์แล้ว หมอบอกว่าแค่ความดัน โดยทั้ง 3 คน พี่น้อง ได้กินยาความดันอยู่ตลอด จึงอยากทราบสาเหตุว่ามาจากอะไร

สำเนา ทองศรี รายงาน