Reporter&Thai Army ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวมุกดาหาร ข่าวรอบรั้วภูธร ข่าวเด่น นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

ผู้ว่าฯมุกดาหาร ตรวจติดตามการพัฒนาสนามกีฬา รองรับการแข่งขันกีฬาแห่งชาติครั้งที่ 49 รอบคัดเลือก ตัวแทนภาค 3 “แก้วมุกดาเกมส์”

ผู้ว่าฯมุกดาหาร ตรวจติดตามการพัฒนาสนามกีฬา รองรับการแข่งขันกีฬาแห่งชาติครั้งที่ 49 รอบคัดเลือก ตัวแทนภาค 3 “แก้วมุกดาเกมส์”

เมื่อวันที่ 13 มิถุนายน 2567 เวลา 11.00 น. นายวรญาณ บุญณราช ผู้ว่าราชการจังหวัดมุกดาหาร ลงพื้นที่ตรวจติดตามการพัฒนาสนามกีฬา เพื่อรองรับการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 49 รอบคัดเลือก ตัวแทนภาค 3 “แก้วมุกดาเกมส์” โดยมีปลัดจังหวัด โยธาธิการและผังเมืองจังหวัดมุกดาหาร ผู้จัดการการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดมุกดาหาร ผู้อำนวยการสำนักงาน กกท.จังหวัดมุกดาหาร นายกองค์การบริหารส่วนตำบลดงมอน กำนันตำบลดงมอน ร่วมลงพื้นที่ ณ สนามกีฬา โรงเรียนดงมอนวิทยาคม ตำบลดงมอน อำเภอเมืองฯ จังหวัดมุกดาหาร โดยมีผู้อำนวยการโรงเรียนดงมอนวิทยาคม และคณะครูและเจ้าหน้าที่ให้การต้อนรับ

การแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 49 รอบคัดเลือก ตัวแทนภาค 3 “แก้วมุกดาเกมส์” ณ จังหวัดมุกดาหาร กำหนด จัดขึ้นระหว่างวันที่ 9-19 กรกฎาคม 2567 ซึ่งจะมีคณะนักกีฬา ผู้ฝึกสอน และผู้ติดตาม เข้าร่วมกิจกรรมในพื้นที่จังหวัดมุกดาหาร รวมกว่า 10,000 คน ในการลงพื้นที่ตรวจติดตามความก้าวหน้าในการปรับปรุงและพัฒนาสนามกีฬาในครั้งนี้ ผู้ว่าราชการจังหวัดมุกดาหาร ได้มอบถังน้ำเพื่อใช้ในห้องอาบน้ำชั่วคราว สำหรับรองรับนักกีฬาที่จะเข้าพักที่โรงเรียนดงมอนวิทยาคม และโรงเรียนบ้านดงมอนอีกด้วย.