Reporter&Thai Army ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวมุกดาหาร ข่าวรอบรั้วภูธร ข่าวเด่น นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

มุกดาหารแถลงข่าวกิจกรรมมุกดาหาร Pride Festival 2024 และเวทีเสวนานโยบายสาธารณะเพื่อสร้างความเท่าเทียมทางเพศ

มุกดาหารแถลงข่าวกิจกรรมมุกดาหาร Pride Festival 2024 และเวทีเสวนานโยบายสาธารณะเพื่อสร้างความเท่าเทียมทางเพศ

เมื่อวันที่ 14 มิถุนายน 2567 เวลา 16.30 น. นายวรญาณ บุญณราช ผู้ว่าราชการจังหวัดมุกดาหาร เป็นประธาน เปิดงานแถลงข่าว กิจกรรม “มุกดาหาร Pride Festival 2024″ และเวทีเสวนานโยบายสาธารณะเพื่อสร้างความเท่าเทียมทางเพศ ณ บริเวณลานหน้าศูนย์อาหารชั้น 2 ศูนย์การค้าโรบินสัน ไลฟ์สไตล์มุกดาหาร โดยมีคณะหัวหน้าส่วนราชการ ผู้จัดงาน”มุกดาหาร Pride Festival 2024” สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดมุกดาหาร ภาคประชาสังคม องค์กรธุรกิจเอกชน และนักเรียนนักศึกษา เข้าร่วมกิจกรรม อย่างคึกคัก

รัฐบาลกำหนดให้เดือนมิถุนายน เป็นเดือนแห่งการเฉลิมฉลองความภาคภูมิใจในตัวตนของผู้ที่มีความหลากหลายทางเพศ หรือ Pride month โดยจังหวัดมุกดาหารกำหนดจัดกิจกรรมดังกล่าวขึ้น ในวันอาทิตย์ที่ 16 มิถุนายน 2567 แล้วเพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์สร้างการรับรู้ให้กับประชาชนโดยทั่วไป จึงได้มีการจัดงานแถลงข่าว กิจกรรม”มุกดาหาร Pride Festival 2024″ และมีการเปิดเวทีเสวนานโยบายสาธารณะ เพื่อสร้างความเท่าเทียมทางเพศ ในครั้งนี้ขึ้น

ขอเชิญชวนกลุ่มผู้มีความหลากหลายทางเพศ และประชาชนทั่วไป เข้าร่วมงาน “มุกดาหาร Pride Festival 2024” ในวันอาทิตย์ที่ 16 มิถุนายน 2567 ณ ลานกิจกรรมมุกดาหารสแควร์ โดยภายในงานมีกิจกรรม ขบวนพาเหรดมุกดาหาร Pride Festival 2024 กิจกรรมถนนคนเดินสีรุ้ง ทางม้าลายสีรุ้ง การแสดงความสามารถและกิจกรรมการแสดงดนตรี จึงขอเชิญชวนผู้ที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมตามวันและเวลาดังกล่าว.