Reporter&Thai Army ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวรอบรั้วภูธร ข่าวเชียงใหม่ ข่าวเด่น นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

(มีคลิป) พัฒนาชุมชนเชียงใหม่ ประกวดหมู่บ้านกองทุนแม่ของแผ่นดินดีเด่น ระดับจังหวัด (รอบตัดสิน)  ประจำปี 67

พัฒนาชุมชนเชียงใหม่ ประกวดหมู่บ้านกองทุนแม่ของแผ่นดินดีเด่น ระดับจังหวัด (รอบตัดสิน) ประจำปี 67

เมื่อวันที่ 13 ส.ค.67 เวลา 10.00 น. ที่ห้องประชุมสำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดเชียงใหม่ ได้มีการจัดประชุมการประกวดหมู่บ้านกองทุนแม่ของแผ่นดินดีเด่น ระดับจังหวัด (รอบตัดสิน) ประจำปี 67 โดยมีนายวีรพงศ์ ฤทธิ์รอด รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เป็นประธานการประชุมพร้อมด้วย นายจิรพงศ์ วางวงศ์ นักวิเคราะห์นโยบายและแผนชำนาญการ ปปส.ภ.5 นายสว่าง ธาตุอินทร์จันทร์ ประธานกองทุนแม่ของแผ่นดิน จังหวัดเชียงใหม่ และประธานกองทุนแม่ของแผ่นดิน 8 จังหวัดภาคเหนือ (ตอนบน) นางสาวอัมพร ไชยโย ผู้อำนวยการกลุ่มงานสารสนเทศการพัฒนาชุมชน นางพิมพ์นรา.รักชาติ เจ้าพนักงานปกครองชำนาญการ ร่วมประชุมคัดเลือกผ่านวีดีโอ Conference

ด้วยกรมการพัฒนาชุมชนได้ดำเนินการประกวดหมู่บ้านกองทุนแม่ของเเผ่นดินดีเด่น ระดับจังหวัดประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณของสมเด็จพระบางเจ้าสิริกิติ์พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง รวมทั้งเพื่อเชิดชูเกียรติและสร้างขวัญกำลังใจในการดำเนินงานกองทุนแม่ของแผ่นดินแก่หมู่บ้าน/ชุมชนกองทุนแม่ของแผ่นดิน พัฒนายกระดับการดำเนินงานหมู่บ้านกองทุนแม่ของแผ่นดิน พร้อมสร้างการรับรู้และประชาสัมพันธ์การดำเนินงานหมู่บ้านกองทุนแม่ของแผ่นผ่นดินให้เป็นที่ประจักษ์แก่สาธารณชน

ในการประกวดหมู่บ้านกองทุนแม่ของแผ่นดินดีเด่น ระดับจังหวัด ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 (รอบตัดสิน) ของทางจังหวัดเชียงใหม่ มีกองทุนแม่ของแผ่นดิน ที่เข้ารอบ ในการตัดสินจำนวน 3 หมู่บ้านคือ กองทุนแม่ของแผ่นดินบ้านป่างิ้ว หมู่ 2 ต.น้ำแพร่ อ.พร้าว จ.เชียงใหม่, กองทุนแม่ของแผ่นดินบ้านดงป่างิ้ว หมู่ 7 ต.มะขุนหวาน อ.สันป่าตอง จ.เชียงใหม่ และกองทุนแม่ของแผ่นดินบ้านกิ่วแลป่าเป้า หมู่ที่ 3 ต.บ้านกาด อ.แม่วาง จ.เชียงใหม่ โดยทางพัฒนาชุมชนจังหวัดเชียงใหม่ จะได้ประกาศผลหมู่บ้าน กองทุนแม่ของแผ่นดิน ที่ได้รับการคัดเลือก อันดับที่ 1 2 3 ตามลำดับต่อไป.