ข่าว นราธิวาส ข่าวรอบรั้วภูธร ข่าวเด่น

วงจรปิดจับภาพ2โจรใต้ขว้างไปป์บอม์ ใส่จุดตรวจทหารนราธิวาส ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย 

เมื่อ 20.35 น. วันที่ 12 สิงหาคม 67 ภาพวงจรปิดที่ติดตั้งไว้บริเวณหอสูง ของจุดตรวจบาตู ซึ่งเป็นจุดตรวจของเจ้าหน้าที่ทหารพราน กองร้อยทหารพรานนาวิกโยธินกองทัพเรือที่ 11 ซึ่งตั้งอยู่ริมถนนเพชรเกษมขาออก ม.6 ต.ปะลุกาสาเมาะ อ.บาเจาะ จ.นราธิวาส สามารถจับภาพพฤติกรรมของคนร้าย จำนวน 2 คน ที่ได้เดินลัดเลาะริมถนนชิดขอบฟุตบาทโดยที่ไม่ได้เกรงกลัวประชานที่ได้สัญจรไปมาบนท้องถนน เมื่อห่างจากจุดตรวจบาตู ประมาณ 40 เมตร

โดย 2 คนร้ายที่สวมใส่เสื้อสีนำเงินและสีขาว ได้ใช้ระเบิดแสวงเครื่องแบบไปป์บอมบ์ ขว้างใส่จุดตรวจคนละ 1 ลูกในเวลาไล่เลี่ยกัน ระเบิดไปป์บอมบ์ไปตกที่บริเวณภายในจุดตรวจ จำนวน 1 ลูก ส่งผลทำให้โรงเรือนได้รับความเสียหาย และไปป์บอมบ์ตกที่บริเวณเต้นท์หน้าจุดตรวจริมถนน 1 ลูก ส่งผลทำให้รถยนต์กระบะซึ่งจอดอยู่ถูกสะเก็ดระเบิดได้รับความเสียหาย และจากเหตุการณ์ดังกล่าว ยังส่งผลทำให้เจ้าหน้าที่ทหารได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย 1 นาย ยังไม่ทราบชื่อ หลังจาก 2 คนร้ายขว้างระเบิดไปป์บอมบ์ใส่จุดตรวจแล้ว ได้พากันวิ่งหลบหนีไปขึ้นรถจักรยานยนต์หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว


ล่าสุดเจ้าหน้าที่ประจำจุดตรวจได้รายงานเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับผู้บังคับบัญชาได้รับทราบ พร้อมทั้งได้กันพื้นที่ไว้เพื่อให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเข้าตรวจสอบในช่วงเช้าของวันพรุ่งนี้ต่อไป

นูอารีซ๊ะ ยะยือริ  รายงาน