ข่าว สรุาษฎร์ธานี ข่าวรอบรั้วภูธร ข่าวเด่น

ประธาน กกต. นำคณะลงพื้นที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี ร่วมประชุมเพื่อพัฒนางานยกระดับมาตรฐานการทำงาน 

11 กันยายน 67 นายเจษฎา จิตรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี มอบหมายให้ นายนันธวัช เจริญวรรณ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี ให้การต้อนรับนายอิทธิพร บุญประคอง ประธานกรรมการการเลือกตั้ง และคณะผู้บริหารระดับสูง ที่เข้าร่วมกิจกรรมการประชุมเพื่อพัฒนางาน ยกระดับมาตรฐานการทำงาน และการบริหารจัดการภายใน ของสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 11 – 13 กันยายน 2567 ณ โรงแรมแก้วสมุยรีสอร์ท อำเภอเมืองฯ จังหวัดสุราษฎร์ธานี


โดยการประชุมดังกล่าว จัดขึ้นภายใต้กรอบแนวคิดการพัฒนากระบวนการทำงานทั้งระบบให้มีประสิทธิภาพและประสิทธิผล มุ่งสู่ผลสัมฤทธิ์ เป็นการะดมความคิดเห็นจากผู้บริหารทั้งส่วนกลางและส่วนจังหวัด ทำให้ทราบถึงปัญหา อุปสรรค แนวทางต่างๆ เพื่อให้มองเห็นภาพการบริหารจัดการเลือกสมาชิกวุฒิสภาในทุกมิติ สามารถนาไปเป็นแนวทางในการบริหารและเสนอแนะแนะแนวทางการแก้ไขรูปแบบการจัดการเลือกสมาชิกวุฒิสภาในอนาคต นอกจากนี้ยังมีการวิพากษ์คู่มือการจัดการเลือกตั้งทุกระดับ เพื่อเป็นแนวทางในการปรับเนื้อหาให้ถูกต้องที่สุด ใช้เป็นคู่มือในการจัดการเลือกตั้งให้กับผู้บริหารและผู้อำนวยการสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดต่อไป

สำหรับกลุ่มเป้าหมายผู้เข้าร่วมประชุม ประกอบด้วย เลขาธิการคณะกรรมการการเลือกตั้ง รองเลขาธิการคณะกรรมการการเลือกตั้ง ผู้อำนวยการสถาบันวิทยาการพรรคการเมืองและการเลือกตั้ง ผู้ตรวจการ ผู้อำนวยการสำนัก และผู้อำนวยการสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัด และผู้เกี่ยวข้อง จำนวน 150 คน