Reporter&Thai Army ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวรอบรั้วภูธร ข่าวเชียงใหม่ ข่าวเด่น นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

สวนสัตว์เชียงใหม่คึกคัก!! นักท่องเที่ยวแห่เข้าชมเป็นจำนวนมาก วันแม่แห่งชาติปีนี้

สวนสัตว์เชียงใหม่คึกคัก!! นักท่องเที่ยวแห่เข้าชมเป็นจำนวนมาก วันแม่แห่งชาติปีนี้

วันแม่แห่งชาติปีนี้ สวนสัตว์เชียงใหม่ เปิดให้เด็กๆ เข้าชมฟรี! และพิเศษสุดๆ ต้อนรับวันแม่ สำหรับแม่ลูก 99 คู่แรก ที่มาเที่ยวชมสวนสัตว์เชียงใหม่ เล่นเกมทายใจพร้อมรับของที่ระลึกสุดพรีเมียมจากสวนสัตว์เชียงใหม่พร้อมชม “สิงหาพาเหรดสัตว์น่ารัก” ขบวนมาสคอตและสัตว์น่ารัก กว่า 50 ตัว ในรอบเวลา 11.00 น. ที่ บริเวณมินิซู ภายในสวนสัตว์เชียงใหม่

นายวุฒิชัย ม่วงมัน ผู้อำนวยการสวนสัตว์เชียงใหม่ เผยว่า สวนสัตว์ได้จัดกิจกรรมเพื่อต้อนรับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ รวมถึงคุณแม่คุณลูก คุณพ่อคุณลูก คุณปู่-ยาคุณตา-ยายพาหลานๆ สำหรับ 99 คู่แรกที่เดินทางเข้ามาเที่ยวชมสวนสัตว์เชียงใหม่ ในวันแม่ปีนี้จะได้รับตุ๊กตาสัตว์น่ารักๆ สุดพรีเมียมที่หาซื้อที่ไหนไม่ได้มีเฉพาะที่สวนสัตว์เชียงใหม่เท่านั้น มอบให้เป็นของขวัญเนื่องในวันแม่แห่งชาติด้วยนั้น ไม่เพียงเท่านี้นักท่องเที่ยวยังให้ความสนใจ รอชมขบวน “สิงหาพาเหรด สัตว์น่ารัก” รอบพิเศษที่จัดขึ้นในวันนี้เป็นจำนวนมาก ภายในขบวนซึ่งประกอบด้วยขบวนมาสคอตสัตว์ และสัตว์น่ารักนานาชนิด ที่ร่วมในขบวนสร้างรอยยิ้ม สร้างความสุข ให้นักท่องเที่ยวได้ชมพร้อมบันทึกภาพสัตว์และป้อนอาหารสัตว์ได้อย่างใกล้ชิด เช่น นกมาคอร์ฟ้าอกเหลืองสีสันสดใส, นกค๊อกคาเทลหลากสี, แพะแคระจอมซน, ม้าแคระเชทแลนท์ขนสวย, กระต่ายน้อยซุกชน, ไก่ป่าสวยงาม, เจ้าอ้นผู้น่ารัก, ลูกหมีขอ(น้องลาบูบู้), นกเพนกวินเริงร่า และ เหล่าสัตว์น่ารักอีกมากมาย ที่ออกมาให้นักท่องเที่ยวได้รับชม ณ บริเวณมินิซู สวนสัตว์เชียงใหม่ ซึ่งนักท่องเที่ยวสามารถชมได้เฉพาะวันเสาร์ และ วันอาทิตย์ วันละ 1 รอบ เวลา 11.00 น. ตลอดเดือนสิงหาคมนี้

นอกจากนี้ เพลิดเพลินกับเหล่าบรรดาสัตว์ขนาดเล็ก “สวนสัตว์สัมผัสได้” บริเวณมินิซู และอิ่ม อร่อย เลือกชิมอาหารจากร้านดังบนรถฟู้ดทรัคอีกด้วย สัมผัสอากาศหนาวเย็นอุณหภูมิ – 10 องศา ที่ Snow Buddy Winterland ตื่นตาตื่นใจ กับความงดงามของสัตว์น้ำต่างๆ ที่เชียงใหม่ ซู อควาเรียม ทะเลบนดอย และชมการแหวกว่ายของฝูงเพนกวินที่น่ารัก และแวะสักการะโบราณสถานวัดกู่ดินขาว ที่มีอายุกว่า 1,000 ปี เที่ยวอย่างมั่นใจ สะดวก ปลอดภัย กับบริการขนส่งภายในสวนสัตว์เชียงใหม่ ทั้งรถกอล์ฟ และรถบริการ นั่งชมรอบสวนสัตว์ในบรรยากาศที่ร่มรื่นและสวยงามตลอดเส้นทางภายในสวนสัตว์เชียงใหม่.