ข่าวรอบรั้วภูธร ข่าวสมุทรปราการ ข่าวอาชญากรรม ข่าวเด่น

เหตุเกิดจากทำกับข้าวเสียงดังในคอนโด เพื่อนบ้านฉุน ทะเลาะวิวาทกันบาดเจ็บ

11 กรกฎาคม 67  ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาท มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ภายในรินทองคอนโด ตำบลบางเมือง อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยสมุทรปราการ เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ  บริเวณหน้าตึก 102 เจ้าหน้าที่พบผู้ได้รับบาดเจ็บ จำนวน 2 ราย คือ นายธวัชชัย อายุ 55 ปี นั่งอยู่ มีแผลแตกที่ศีรษะ ดั้งจมูก หางตาซ้าย และ มีรอยฟกช้ำตามร่างกาย ส่วน นางสาวสุทิน อายุ 59 ปี มีแผลแตกที่แก้มซ้าย และ มีอาการปวดเจ็บที่แก้ม เจ้าหน้าที่มูลนิธิให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำส่งโรงพยาบาล ส่วนผู้ก่อเหตุ ทราบว่าได้เดินทางไปรอให้การกับทางพนักงานสอบสวนที่โรงพัก


นายธวัชชัย และ นางสาวสุทิน ผู้บาดเจ็บ เล่าว่า ตนจะมาคุยตอนเช้าไม่เจอแล้ว และเขาบอกว่าผัวเขาจะกลับมาตอน 5 โมง ตนเลยลงมาคุยไม่ได้จะมีเรื่อง พอคุยก็จบแล้ว แล้วพอตนเดินกลับมาก็มาต่อยตน แฟนตนเข้ามาห้าม ตนไม่เคยมีเรื่องอะไรกันมาก่อน เวลาเขาขึ้นมาบอกว่าท่อตันตนก็ทำเขาบอกว่าเสียงดัง คือตนอยู่ชั้น 5 เขาอยู่ชั้น 4 แล้วเขาว่าตนทำเสียงดังอยู่ข้างบน ตนมีสับไก่ ทะเลาะกันก็มีบ้าง เมื่อวานตนทำต้มจับฉ่ายเลยสับไก่ 1 น่อง แล้วเขาหาว่าตนเสียงดัง ตนก็ขอโทษเขาแล้วบอกว่าตนทำกับข้าวอยู่ แล้วหาว่าตนทำเสียงดังทุกวันเลย อยู่ห้องคอนโดต้องทำใจเพราะมันก็จะมีเสียงดัง คือวันนี้เขานัดเจอ 5 โมงเย็นตนก็มารอแล้วก็เดินขึ้นไปกะว่าจะกินข้าว แฟนเขาตะโกนขึ้นมาให้ลงมาเคลียร์กัน ตนก็ตอบไปว่าไม่ลงจะกินข้าวนอนแล้ว คือที่ตนลงมาไม่ใช่อยากมีเรื่องแค่อยากเคลียร์ปัญหา พอคุยกันจบแล้วหันหลังจะเดินขึ้นห้องแล้วเขาเล่นทีเผลอ เขาไม่ได้ใช้อาวุธใช้แค่หมัด


ด้าน นางสาวอิสรี อายุ 30 ปี ลูกสาวของผู้ก่อเหตุ เล่าว่า จากที่ตนฟังแม่เลี้ยงเล่าให้ตนฟัง เกิดจาก 2 ผัวเมียนี้ทำกับข้าวเสียงดัง แล้วพ่อตนไปบอกว่าดึกแล้วช่วยเบาหน่อยได้ไหม ช่วง 3-4 ทุ่ม เขาตำครก ทำอะไรกันเสียงดัง แล้วเขาดื่มสุรากันด้วยเป็นประจำ แล้วเหมือนเขาไม่พอใจเลยลงมาเคลียร์เมื่อคืน แล้วแม่เลี้ยงเป็นผู้หญิงอยู่ในห้องคนเดียวเลยไม่ได้เปิดประตู พอตกเย็นเขาลงมาเคลียร์อีกรอบ ตอน 4 โมงเย็นคือเขาอยากเจอพ่อตน คือเขานึกว่าว่าพ่อไปหาเรื่องเขาซึ่งมันไม่ใช่อย่างนั้น คือตนไม่รู้ว่าเหตุการณ์มันเป็นยังไงเพราะมันเกิดการมะรุมมะตุ้มกัน คือ 2 ผัวเมียเขาจะมาทำแม่เลี้ยงแล้วพ่อกลับมาเห็นพอดี พ่อตนก็เลยใส่ คือลุงกับป้าเขาอยู่ชั้น 5 ส่วนห้องพ่อตนอยู่อีกชั้นต่อจากเขา วันนี้มีคนเห็นว่าเขาดื่มสุราด้วย

บัณฑิต ชวาลา  รายงาน