Reporter&Thai Army ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวมุกดาหาร ข่าวรอบรั้วภูธร ข่าวเด่น นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

มุกดาหารจัดพิธีเปิดการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 49 รอบคัดเลือกตัวแทนภาค 3 “แก้วมุกดาเกมส์” สุดคึกคัก ต้อนรับทัพนักกีฬาอย่างอบอุ่น

มุกดาหารจัดพิธีเปิดการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 49 รอบคัดเลือกตัวแทนภาค 3 “แก้วมุกดาเกมส์” สุดคึกคัก ต้อนรับทัพนักกีฬาอย่างอบอุ่น

เมื่อวันที่ 10 ก.ค.67 เวลา 18.00 น. นายวรญาณ บุญณราช ผู้ว่าราชการจังหวัดมุกดาหาร ประธานในพิธีเปิดการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 49 รอบคัดเลือกตัวแทนภาค 3 “แก้วมุกดาเกมส์” โดยมี นายไกรเอี่ยมจุฬา รองผู้ว่าราชการจังหวัดมุกดาหาร นางอัญชลี กัลมาพิจิตร นายกเหล่ากาชาดจังหวัดมุกดาหาร รองนายกเหล่ากาชาดจังหวัดมุกดาหาร ปลัดจังหวัดมุกดาหาร และหัวหน้าสำนักงานจังหวัดมุกดาหาร คณะนักกีฬา ผู้ฝึกสอนและผูัที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมพิธี ณ ห้องแกรนด์ฮอลล์ โรงแรมมุกดาหาร แกรนด์ โฮเทล

ผู้ว่าราชการจังหวัดมุกดาหาร กล่าวว่า จังหวัดมุกดาหารยินดีที่มีโอกาสได้ต้อนรับนักกีฬาผ่านกิจกรรมการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ รอบคัดเลือกตัวแทนภาค 3 “แก้วมุกดาเกมส์” เชื่อว่าการแข่งขันจะส่งผลดีต่อมุกดาหาร ในทุกด้าน ไม่ใช่เฉพาะแค่มิติด้านการพัฒนาการกีฬาของจังหวัด และสร้างความตื่นตัวของเยาวชน ประชาชนที่สนใจด้านกีฬาเท่านั้น พิธีเปิดครั้งนี้เป็นรูปแบบการผสมผสานระหว่างการเปิดการแข่งขันและการเลี้ยงต้อนรับในคราวเดียวกัน อยากให้มีความสุขและสนุกสนานไปด้วยกัน

ทั้งนี้ จังหวัดมุกดาหาร ได้รับเกียรติจากการกีฬาแห่งประเทศไทยให้เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 49 รอบคัดเลือกตัวแทนภาค 3 “แก้วมุกดาเกมส์” ในระหว่างวันที่ 9 -19 กรกฎาคม 2567 เพื่อคัดเลือกนักกีฬาตัวแทนภาค 3 เข้าร่วมการแข่งขันกีฬาแห่งชาติครั้งที่ 49 จันท์เกม ในระหว่างวันที่ 9 – 20 ธันวาคม 2567 ณ จังหวัดจันทบุรีต่อไป.