ข่าวรอบรั้วภูธร ข่าวอุทัยธานี ข่าวเด่น

เด็กปั๊มสุดช้ำใจ เติมดีเซล 2,000 บาท ไม่พอ เติมใส่ขวด 50 บาท เบี้ยวจ่ายบึ่งรถหนี

เมื่อเวลา 14.50 น.วันที่ 10 กรกฎาคม 2567 สถานีตำรวจภูธรลานสัก ได้ รับแจ้งเหตุว่ามีคนร้ายเป็นชายขับรถกระบะไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน เข้ามาเติมน้ำมัน 2,000 บาท ไม่จ่ายเงิน กระชากรถหนี ที่ปั๊มแห่งหนึ่ง ต.ทุ่งนางาม อ.ลานสัก จ.อุทัยธานี

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบพนักงานปั๊มเป็นผู้หญิงทั้งสองคน ชื่อนางสาวจรรยวนันต์ อายุ 21 ปี เป็นคนเติม 2,000 บาท และนางสาววริศรา อายุ 20 ปี เติมใส่ขวด 50 บาท ได้เปิดเผยว่าช่วงเวลาบ่ายสองโมงกว่าๆ ของวันที่ 10 ก.ค.67 ตนเองและเพื่อนอีกคนได้นั่งรอรถเข้ามาเติมน้ำมันใช้บริการ จังหวะนั้นได้มีคนร้ายเป็นชายขับรถกระบะยี่ห้ออีซุซุ สี่ประตูไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ขับรถเข้ามาเพียงคนเดียว เปิดกระจกนิดเดียวเข้ามาเติมน้ำมันดีเซล 2,000 บาท พร้อมกับเติมใส่ขวดอีก 50 บาท โดยคนร้ายบอกจะเอาไปเติมรถอีแต๊กด้วย ระหว่างที่อีกคนกำลังเติม 2,000 บาท ใส่ถังรถกระบะ อีกคนเดินไปเอาน้ำมาให้กับลูกค้าที่เป็นคนร้าย พร้อมกับเติมน้ำมันใส่ขวดให้อีก 50 บาท จังหวะที่เติมเสร็จแล้ว ได้เอาหัวจ่ายน้ำมันเก็บพร้อมกับเดินไปเอาเงินกับรถกระบะคันดังกล่าว จังหวะนั้นคนร้ายได้กระชากรถหนีออกไปเลย และระหว่างนั้น ก็ได้มีรถเข้ามาเติมน้ำมันต่อจากคนร้ายพอดี แต่พนักงานปั๊มน้ำมันนั้น วิ่งไปไม่ทัน เนื่องคนร้ายได้ขับรถออกไปอย่างรวดเร็ว จึงได้ไปบอกกับเจ้าของปั๊มให้แจ้งจนท.ตำรวจให้มายังที่เกิดเหตุ

ล่าสุด จนท.ชุดสืบสวนสภ.ลานสัก ได้ลงพื้นที่ไปที่ปั๊มดังกล่าว พร้อมกับนำภาพในคลิปกล้องวงจรปิด ซึ่งเวลาไม่ตรงกัน เวลาจะห่างกับภาพคลิป ประมาณสองชั่วโมง เร่งไปสืบสวนหาเส้นทางหาคนร้ายต่อไป

สำเนา ทองศรี รายงาน