ข่าว ร้อยเอ็ด ข่าวรอบรั้วภูธร ข่าวเด่น

หญิงอวบขับเก๋งสั่งเติมน้ำมันเต็มถัง ชักดาบขับรถหนี ตำรวจเตรียมติดตามตัว

สาวปั้มน้ำมันช้ำใจ เจอลูกค้าขับรถเก๋งสภาพใหม่ดูดี เปิดกระจกครึ่งบาน สั่งเติมน้ำมันเต็มถัง พร้อมกับขอบิลด้วย แต่พอเติมเสร็จและปิดฝาถังน้ำมัน แล้วกลับขับรถยนต์หลบหนีทันที พร้อมกับฝากบอกว่าอย่าไปทำอย่างนี้อีก เพราะเด็กปั้มต้องรับผิดชอบ

เมื่อ16.30 น. วันที่ 8 กรกฎาคม2567  ตำรวจ สภ.สุวรรณภูมิ จ.ร้อยเอ็ด ได้รับแจ้งทางโทรศัพท์จาก น.ส.ขวัญชนก บุญเลิศ อายุ 36 ปี พนักงานปั้มน้ำมันแห่งหนึ่ง ซึ่งตั้งอยู่ริมถนนสายสุวรรณภูมิ-ท่าตูม หมู่ 14 บ้านโนนสะอาด ต.ทุ่งหลวง อ.สุวรรณภูมิ ว่ามีคนขับรถยนต์มาเติมน้ำมันเต็มถังแล้วไม่จ่ายเงิน พร้อมขับรถหนีไป หลังรับแจ้งจึงรุดไปยังที่เกิดเหตุเพื่อสอบถามข้อมูลเบื้องต้นและดูภาพจากกล้องวงจรปิด


น.ส.ขวัญชนก บอกว่า ก่อนเกิดเหตุมีรถยนต์เก๋งสีขาวยี่ห้อมิตซูบิชิ รุ่นเอ็กซ์แพนเดอร์ สภาพค่อนข้างใหม่ ด้านหน้าติดป้ายทะเบียน แต่ด้านหลังไม่ติด แต่ตนจำเลขทะเบียนไม่ได้ ขับรถยนต์เข้ามาในปั้ม แล้วคนนั่งข้างคนขับเลื่อนกระจกลงมาเพียงเล็กน้อย เป็นหญิงลักษณะรูปร่างอวบ ผิวขาว อายุราว 40 กว่าปี ส่วนคนขับมองไม่ชัดว่าเป็นหญิงหรือชาย สั่งเติมน้ำมันเบนซินเต็มถัง หลังจากเติมให้เป็นจำนวนเงิน 1,450 บาท หญิงที่นั่งข้างคนขับเลื่อนกระจกลงมาเล็กน้อย บอกว่าขอบิลด้วย ตนจึงปิดถังน้ำมันให้ และจะหันหลังจะไปเขียนบิล คนขับก็ขับรถบึ่งหลบหนีไปทันที ซึ่ง น.ส.ขวัญชนก ฝากบอกว่าอย่าไปทำเช่นนี้อีกเพราะเด็กปั้มจะต้องรับผิดชอบ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ตรวจสอบจากกล้องวงจรปิด เพื่อนำผู้ที่หลบหนีมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ส่วนกล้องวงจรปิดภายในปั้มก็ดูภาพไม่ค่อยชัด เพราะเป็นกล้องรุ่นเก่า อย่างใรก็ตามพนักงานสอบสวนบอกว่าการกระทำเช่นนี้ผิดในข้อหาลักทรัพย์โดยใช้กลอุบาย

สมนึก บุญศรี  รายงาน