ข่าว ปราจีน

ผนึกกำลัง บำรุงสุขประชาชน #กาชาด รวมพลังอำเภอบ้านสร้าง ประสานความร่วมมือ บริษัท TCP และเครือข่ายกองทุนหมู่บ้าน ระดมความช่วยเหลือ เพื่อส่งต่อ บรรเทาทุกข์ สร้างรอยยิ้ม ให้ประชาชนผู้ยากไร้ และกลุ่มเปราะบาง ปูพรม ยกอำเภอ

วันจันทร์ที่ 6 พฤศจิกายน 2566 เวลา 10.00 น. อำเภอบ้านสร้าง จังหวัดปราจีนบุรี ตามที่ นายรณรงค์ นครจินดา ผู้ว่าราชการจังหวัดปราจีนบุรี/นายกเหล่ากาชาดจังหวัดปราจีนบุรี ได้มอบหมายให้นายเสฏฐวุฒิ วงศ์เลอวุฒิ นายอำเภอบ้านสร้าง ลงพื้นที่นำสิ่งของอุปโภค-บริโภค พร้อมผ้าอ้อมสำเร็จรูป จากสำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดปราจีนบุรี ไปมอบให้กับผู้สูงอายุ ผู้พิการ และผู้ป่วยติดเตียงที่ยากไร้ ด้อยโอกาส ปูพรมยกอำเภอ เพื่อช่วยเหลือบรรเทาทุกข์ ให้กับประชาชนในพื้นที่

ในวันนี้ นายอำเภอบ้านสร้าง จึงได้รวมพลังภาคีเครือข่ายอำเภอบ้านสร้าง ไม่ว่าจะเป็นหัวหน้าส่วนราชการ ปลัดอำเภอ อสม. อพม.อ.บ้านสร้าง ผู้นำท้องถิ่น-ท้องที่ ลงพื้นที่ตำบลบ้านสร้าง เพื่อนำสิ่งของอุปโภค -​ บริโภค ไปมอบให้ถึงบ้าน พร้อมติดตามความเป็นอยู่ สร้างขวัญกำลังใจ และรับฟังปัญหา เพื่อให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องระดมกำลังเข้าช่วยเหลือ โดยในวันนี้ทีมอำเภอบ้านสร้างได้นำสิ่งของอุปโภคฯ ไปมอบให้ ดังนี้
1.ถุงยังชีพ และผ้าอ้อมสำเร็จรูปจากสำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดปราจีนบุรี
2.ถุงยังชีพ และเมล็ดพันธุ์ผัก จาก อำเภอบ้านสร้าง
3. เครื่องดื่มแมนซั่ม จาก บริษัท ที.ซี.ฟาร์มาซูติคอล อุตสาหกรรม จำกัด
4. ถุงยังชีพ และข้าวสาร จากเครือข่ายกองทุนหมู่บ้าน อำเภอบ้านสร้าง

ข่าว อลงกรณ์ คุณกิตติมานนท์087-8789225ปราจีนบุรี