Reporter&Thai Army ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวพิษณุโลก ข่าวเด่น นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

แม่ทัพภาคที่ 3 เป็นประธานในพิธีส่งมอบบ้านตามโครงการสร้าง/ซ่อมที่อยู่อาศัยเพื่อผู้ด้อยโอกาส ผู้ยากไร้ ผู้สูงอายุและผู้พิการ เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว

แม่ทัพภาคที่ 3 เป็นประธานในพิธีส่งมอบบ้านตามโครงการสร้าง/ซ่อมที่อยู่อาศัยเพื่อผู้ด้อยโอกาส ผู้ยากไร้ ผู้สูงอายุและผู้พิการ เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวเนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567

เมื่อวันที่ 6 สิงหาคม 2567 เวลา 9.00น. พลโทประสาน แสงศิริรักษ์ แม่ทัพภาคที่ 3 เป็นประธานในพิธีส่งมอบบ้านตามโครงการสร้าง/ซ่อมที่อยู่อาศัยเพื่อผู้ด้อยโอกาส ผู้ยากไร้ ผู้สูงอายุและผู้พิการ เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวเนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567 โดยมี ดร.เปรมฤดี ชามพูนท นายกเทศมนตรีนครพิษณุโลกและคุณวรชัย นาควิบูลย์วงค์ ผู้จัดการธนาคารอาคารสงเคราะห์ สาขาพิษณุโลก ให้การต้อนรับ
โดยในวันนี้เป็นพิธีมอบบ้านให้กับ นางมะณี มะหะสุ บ้านเลขที่ 2/22 ถนนเทพารักษ์ ซอย 1 (ชุมชนสระสองห้อง) ซึ่งได้รับเงินสนับสนุนงบประมาณก่อสร้างบ้านโดย ธนาคารอาคารสงเคราะห์ จำนวนเงิน 200,000 บาท ค่าเครื่องอุปโภคบริโภค 4,000 บาท รวมเป็นเงิน 204,000 บาท และได้รับการสนับสนุนกำลังพลในการก่อสร้างบ้าน จาก กองพันทหารช่างที่ 302 กรมทหารช่างที่ 3
การจัดโครงการในครั้งนี้ได้รับการบูรณาการความร่วมมือเป็นกระบวนงานสำคัญที่เปิดโอกาสให้การสร้างการมีส่วนร่วมของภาคส่วนต่างๆ ทั้งภาครัฐ ภาคเอกชน ภาคประชาสังคมและภาคประชาชนร่วมกันพัฒนาเมืองให้มีความน่าอยู่มีความยั่งยืนทางด้านเศรษฐกิจสังคมและสิ่งแวดล้อมรวมทั้งร่วมกันยกระดับคุณภาพชีวิตของประชาชนผู้ด้อยโอกาส

ให้มีความเป็นอยู่ที่ดี การดำเนินงานตามโครงการสร้าง/ซ่อม ที่อยู่อาศัยเพื่อผู้ด้อยโอกาส ผู้ยากไร้ผู้สูงอายุและผู้พิการ เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567 ซึ่งได้รับการสนับสนุนงบประมาณจากธนาคารอาคารสงเคราะห์และได้รับความร่วมมือจากกองทัพภาคที่ 3 โดยกองพันทหารช่างที่ 302 กรมทหารช่างที่ 3 ค่ายสมเด็จพระบรมไตรโลกนาถ สนับสนุนกำลังพลในการสร้าง ซึ่งเป็นการบูรณาการในการพัฒนาคุณภาพชีวิตของประชาชนในเขตเทศบาลนครพิษณุโลก ให้กับคนทุกช่วงวัยด้วย.