Reporter&Thai Army ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวรอบรั้วภูธร ข่าวเชียงใหม่ ข่าวเด่น ทุกข์ร้อนชาวบ้าน นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

(มีคลิป) “ศูนย์การฝึกนักศึกษาวิชาทหาร มณฑลทหารบกที่ 33 นำ นักศึกษาวิชาทหารบรรจุสิ่งของลงถุงยังชีพร่วมกับส่วนงานราชการจังหวัดเชียงใหม่”

“ศูนย์การฝึกนักศึกษาวิชาทหาร มณฑลทหารบกที่ 33 นำ นักศึกษาวิชาทหารบรรจุสิ่งของลงถุงยังชีพร่วมกับส่วนงานราชการจังหวัดเชียงใหม่”

เมื่อวันที่ 3 ต.ค. 67 เวลา 13.30 น. ศูนย์การฝึกนักศึกษาวิชาทหาร มณฑลทหารบกที่ 33 ได้นำ รด.จิตอาสา และ นักศึกษาวิชาทหาร จำนวน 101 นาย เข้าร่วมบรรจุสิ่งของที่ได้รับมอบจากมูลนิธิราชประชานุเคราะห์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ ลงถุงยังชีพพระราชทาน และขนย้ายขึ้นรถเพื่อเตรียมแจกจ่ายแก่ผู้ประสบภัยน้ำท่วมจำนวนกว่า 3,000 ถุง ร่วมกับส่วนงานราชการที่เกี่ยวข้อง เช่น คณะครูโรงเรียนราชประชานุเคราะห์ 60 , กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดเชียงใหม่ฝ่ายทหาร , สำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดเชียงใหม่ , ที่ทำการปกครองจังหวัดเชียงใหม่ เรือนจำกลางเชียงใหม่ , ทัณฑสถานหญิงเชียงใหม่ และหน่วยงานราชการอื่นๆ

โดยการนำ นักศึกษาวิชาทหารเข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าวนั้น มีวัตถุประสงค์เพื่อเสริมสร้างให้ นศท. มีจิตสาธารณะ เห็นแก่ประโยชน์ส่วนรวม ช่วยเหลือผู้อื่นที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์อุทกภัยในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ รวมไปถึงได้เปิดโอกาสให้นักศึกษาวิชาทหาร ได้เห็นถึงการทำงานของส่วนงานราชการในการช่วยเหลือพี่น้องประชาชนในทุกระดับ ณ รร.ราชประชานุเคราะห์ 60 อ.แม่ริม จังหวัดเชียงใหม่.