ข่าวรอบรั้วภูธร ข่าวอุทัยธานี ข่าวเด่น

อดีตนายก อบจ.อุทัยธานี บินเดี่ยว สมัครเลือกตั้งเบอร์ 1 วันดีตรงวันเกิดของลูกชายคนโต หลังจากเมื่อวานพลาดการสมัคร 

3 กันยายน 67  ที่หน่วยเลือกตั้ง ห้องประชุมองค์การบริหารส่วนจังหวัดอุทัยธานี  นายเผด็จ นุ้ยปรี อายุ 67 ปี อดีตนายกอบจ.อุทัยธานี เดินทางมาลงสมัครเลือกตั้ง นายก อบจ.เป็นคนแรก ในเวลา 7:55 น จนกระทั่ง 3 โมงเช้า ก็ยังไม่มีผู้สมัครท่านใดตามมาสมัคร ล่าสุดนายเผด็จ ได้เบอร์ 1 โดยมีประชาชนแห่มาให้กำลังใจ พร้อมคล้องพวงมาลัย  และรถแห่ของอดีตนายก อบจ.ของ นายเผด็จ  เบอร์ 1 เตรียมออกหาเสียง ซึ่งเป็นวันดีที่ตรงกับงานวันเกิดของลูกชายคนโต ขายนายเผด็จ ด้วย

ด้าน นายเผด็จ นุ้ยปรี อดีตนายก อบจ.อุทัยธานี  เปิดเผยว่า เมื่อวานนี้มาแล้วแต่ไม่ได้สมัคร วันนี้มาสมัครแต่เช้า ได้เบอร์ 1 โดยบรรยากาศเรียบร้อยดี  ตนเป็นนายก อบจ.มาทั้งหมด 4 สมัย รวมกว่า 20 ปี ถือว่าวันนี้ ก็เป็นวันดี ซึ่งตรงกับวันเกิดของลูกชาย

โดยการเปิดรับสมัครวานนี้   ได้มี นายเผด็จ นุ้ยปรี พร้อม นางสาวมนัญญา ไทยเศรษฐ์ น้องสาว นายชาดา ไทยเศรษฐ์ ได้เดินทางมาถึงหน่วยเลือกตั้ง พากันลงสมัครเพื่อได้เบอร์เป็นเบอร์แรก แต่ทั้งสองก็ได้เก็บเอกสารที่เตรียมลงสมัคร เดินทางออกไปทั้งคู่  จน จนท. สื่อมวลชน และผู้ให้กำลังใจต่างพากันงงไปตามๆกัน ว่าเกิดอะไรขึ้น  สำหรับการเปิดรับสมัครเลือกตั้ง เป็นนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดอุทัยธานี  จะมีระยะเวลาการสมัครรับเลือกตั้ง ตั้งแต่วันที่ 2 – 6 กันยายน นี้ณ ห้องประชุมองค์การบริหารส่วนจังหวัดอุทัยธานี ชั้น 2 และกำหนดวันเลือกตั้ง ในวันอาทิตย์ที่ 6 ตุลาคม นี้

สำเนา ทองศรี รายงาน