ข่าวรอบรั้วภูธร ข่าวเด่น

เจ้าคณะอำเภอกำแพงแสน เป็นประธานประชุมพหุภาคีพระสังฆาธิการ ฝ่ายปกครอง

2 กรกฎาคม 2567 นายนรวีร์ ขันธหิรัญ นายอำเภอกำแพงแสน เป็นประธานการประชุมประจำเดือนหัวหน้าส่วนราชการ นายกองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน  อำเภอกำแพงแสน ครั้งที่ 7/2567  โดยมี หัวหน้าส่วนราชการระดับอำเภอ ปลัดอำเภอ กำนัน ผู้ใหญ่บ้านฯ เข้าร่วมการประชุม ประจำเดือนกรกฎาคม 2567 ที่ หอประชุมที่ว่าการอำเภอกำแพงแสน

ภายในการประชุม มีการประดับเครื่องหมายและมอบหนังสือสำคัญแสดงหลักฐานผู้ใหญ่บ้าน ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านฯลฯ ผู้ที่ได้รับแต่งตั้งใหม่ จำนวน 6 ราย
การประชุมชี้แจงมอบนโยบายสำคัญของรัฐบาล กระทรวงมหาดไทย กรมการปกครอง และจังหวัดนครปฐม ในการนี้ได้รับความเมตตาจากพระครูอมรบุญญารักษ์ เจ้าอาวาสวัดบ่อน้ำจืด เจ้าคณะอำเภอกำแพงแสน เป็นประธานประชุมพหุภาคีอำเภอกำแพงแสน ระหว่างพระสังฆาธิการ ฝ่ายปกครองท้องที่ กำนัน ผู้ใหญ่บ้านฯลฯ ผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น และหัวหน้าส่วนราชการประจำอำเภอกำแพงแสน

โดยได้มีการชี้แจงผลการขับเคลื่อนโครงการ 1 พระสงฆ์ 1 กิจกรรม 1ตำบล โครงการหมู่บ้านรักษาศีล 5 และโครงการวัดประชารัฐสร้างสุขของคณะสงฆ์ ที่ดำเนินการร่วมกับภาคีเครือข่าย การร่วมมือกันกับ 7 ภาคีเครือยข่าย ในระดับอำเภอ ตำบล และหมู่บ้านเพื่อสร้างความมั่นคงของชุมชนอย่างยั่งยืนต่อไป