Reporter&Thai Army ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวรอบรั้วภูธร ข่าวลำปาง ข่าวเด่น ทุกข์ร้อนชาวบ้าน

(มีคลิป) มทบ.32 ประกอบพิธีรับ-ส่งหน้าที่และมอบการบังคับบัญชา

มทบ.32 ประกอบพิธีรับ-ส่งหน้าที่และมอบการบังคับบัญชา

เมื่อวันที่ 2 ตุลาคม 2567 เวลา 10.00 น. มณฑลทหารบกที่ 32 ประกอบพิธีรับ-ส่ง หน้าที่ และมอบการบังคับบัญชา ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 32 ระหว่าง พลตรี พรชัย นพรัตน์ ให้กับ พลตรี วิชาญ ศรีภัทรางกูร ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 32 พร้อมทั้งพิธีรับ-ส่งหน้าที่ ประธานสมาคมแม่บ้านทหารบก สาขามณฑลทหารบกที่ 32 ระหว่าง คุณบุญนำ นพรัตน์ ให้กับ คุณศิริรัตน์ ศรีภัทรางกูร ประธานสมาคมแม่บ้านทหารบก สาขามณฑลทหารบกที่ 32

ในการนี้ได้มีพิธีสักการะ ศาลเจ้าพ่อดวงทิพย์และศาลเจ้าพระยาสุรศักดิ์มนตรีอันเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ชาวค่ายสุรศักดิ์มนตรีเคารพนับถือ

ต่อจากนั้น เป็นพิธีสักการะอนุสาวรีย์จอมพลมหามาตย์เอกเจ้าพระยาสุรศักดิ์มนตรี พิธีลงนามเอกสาร และพิธีรับ – ส่งหน้าที่และมอบการบังคับบัญชา โดยมี รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 32 คณะนายทหาร กำลังพล และผู้บังคับหน่วยทหารในพื้นที่ พร้อมทั้ง รองหัวหน้าสำนักงานสงเคราะห์ทหารผ่านศึกเขตลำปาง ร่วมพิธี ณ บริเวณหน้ากองบัญชาการมณฑลทหารบกที่ 32

โอกาสนี้ พลตรี วิชาญ ศรีภัทรางกูร ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 32 พร้อมที่จะนำหน่วยทหารในพื้นที่จังหวัดลำปางปฏิบัติหน้าที่ทุกภารกิจ อย่างเต็มขีดความสามารถ สร้างเสริมให้เกิดความรักความสามัคคีของพี่น้องชาวจังหวัดลำปาง และพร้อมอยู่เคียงข้างประชาชน เป็นที่พึ่งของประชาชนในทุกโอกาส.