ข่าวรอบรั้วภูธร ข่าวเด่น ปทุมธานี

ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค ปทุมธานี เปลี่ยนชื่อเรียกฝั่งภายในศูนย์การค้าใหม่

1 สิงหาคม 2567 ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์คและสเปลล์ ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ฟิวเจอร์พาร์คและสเปลล์ได้เปลี่ยนชื่อเรียกฝั่งต่างๆภายในศูนย์การค้าใหม่ เริ่มตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป


หลายๆคนมาที่ฟิวเจอร์พาร์คช่วงปลายปีที่แล้วถึงตอนนี้ ก็คงจะเริ่มเห็นการปรับปรุงศูนย์การค้าฯ ไปบ้างแล้ว ไม่ว่าจะเป็น ห้องน้ำใหม่, ลิฟต์ใหม่ที่กว้างขึ้น, Facade ภายนอกอาคารใหม่, Future Park Station ใหม่ รวมถึงลานจอดรถ และระบบรับบัตรจอดรถที่ปรับปรุงใหม่อีกด้วย คราวนี้ก็มาถึงคิวของชื่อเรียกฝั่งกันบ้าง โดยเราจะเปลี่ยนชื่อฝั่งที่ใช้มาตั้งแต่เปิดให้บริการ มาเป็นชื่อใหม่ พร้อมกับการใช้สีแยกในแต่ละฝั่งเพื่อให้ง่ายต่อการจดจำ จากเดิม “ฝั่งโรบินสัน” เปลี่ยนเป็น WEST WING ฝั่งเวสต์ (สีฟ้า) , จากเดิม “ฝั่งเซ็นทรัล” เปลี่ยนเป็น EAST WING ฝั่งอีสต์ (สีส้ม) , จากเดิม “เซ็นเตอร์” เปลี่ยนเป็น CENTER COURT เซ็นเตอร์คอร์ท (สีเขียว) ชื่อฝั่งใหม่นี้จะใช้เรียกตั้งแต่อาคารจอดรถจนเข้ามาถึงภายในศูนย์การค้าฯ และจะเริ่มใช้ชื่อฝั่งใหม่ในวันที่ 1 สิงหาคม นี้แล้วด้วย แต่จำไม่ยากเลยใช่ไหมละ จะสะดวกเรียกตามชื่อฝั่ง หรือเรียกตามสีก็ได้หมด แล้วมาใช้ชีวิตกันแบบไร้ขีดจำกัด ทุกไลฟ์สไตล์ สนุก ครบ จบที่เดียว ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์คและสเปลล์


สำหรับศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์คและสเปลล์ มหานครการค้าปลีก บนพื้นที่รวมทั้งหมด 600,000 ตร.ม.พื้นที่เช่า 295,000 ตร.ม. พื้นที่ขาย 215,000 ตร.ม. รวม 12 ห้างร้านชั้นนำมากที่สุดในประเทศไทย Central , Robinson , Big C, Power Buy, Super Sports, B2S, Tops Market, Tops Market Food & Wine, Fitness First, Major Cineplex, Ski365, Ice Naka และ 900 ร้านค้า ที่มีลูกค้าใช้บริการมากถึง 180,000 คนต่อวัน ระบบการจราจรโดยรอบที่มีประสิทธิภาพด้วยทางเข้า-ออก 4 ทาง พร้อมถนนรอบโครงการ 16 เลนจากถนนหลัก รถไฟฟ้าสายสีแดง บางซื่อ- รังสิต ระยะห่างเพียง 2 กม. และห่างจากสนามบินดอนเมืองเพียง 8 กม.