Reporter&Thai Army ข่าวบันเทิงและกีฬา ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวมุกดาหาร ข่าวรอบรั้วภูธร ข่าวเด่น นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

มุกดาหารจัดประชุมคณะกรรมการจัดการแข่งขันร่วมกับผู้แทนจังหวัดภาค 3 การแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 49 และกีฬาคนพิการแห่งชาติ ครั้งที่ 39 รอบคัดเลือกตัวแทนภาค 3

มุกดาหารจัดประชุมคณะกรรมการจัดการแข่งขันร่วมกับผู้แทนจังหวัดภาค 3 การแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 49 และกีฬาคนพิการแห่งชาติ ครั้งที่ 39 รอบคัดเลือกตัวแทนภาค 3

เมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม 2567 เวลา 10.00 น. นายวรญาณ บุญณราช ผู้ว่าราชการจังหวัดมุกดาหาร เป็นประธานเปิดการประชุมคณะกรรมการจัดการแข่งขันร่วมกับผู้แทนจังหวัดภาค 3 การแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 49 “แก้วมุกดาเกมส์” และกีฬาคนพิการแห่งชาติ ครั้งที่ 39 “ช่อช้างน้าวเกมส์” รอบคัดเลือกตัวแทนภาค 3 เพื่อเตรียมการจัดการแข่งขันฯ โดยมีคณะกรรมการจัดการแข่งขันทั้ง 17 ฝ่าย และผู้อำนวยการสำนักงาน กกท.จังหวัดในเขตภาค 3 (ภาคอีสาน) เข้าร่วมทั้ง 20 จังหวัด ณ ห้องดุสิตา ชั้น 2 โรงแรมมุกดาหาร แกรนด์โฮเทล อำเภอเมืองจังหวัดมุกดาหาร

โดยจังหวังหวัดมุกดาหาร ได้รับเกียรติให้เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 49 รอบคัดเลือกตัวแทนภาค 3 “แก้วมุกดาเกมส์” ในระหว่างวันที่ 9 – 19 กรกฎาคม 2567 และกีฬาคนพิการแห่งชาติ ครั้งที่ 39 รอบคัดเลือกตัวแทนภาค 3 “ช่อช้างน้าวเกมส์” ในระหว่างวันที่ 25 – 31 กรกฎาคม 2567 เพื่อคัดเลือกตัวแทนภาค 3 เข้าร่วมการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 49 “จันท์เกมส์” ในระหว่างวันที่ 9 – 20 ธันวาคม 2567 และกีฬาคนพิการแห่งชาติ ครั้งที่ 39 “อัญมณีเกมส์” ในระหว่างวันที่ 15 – 21 มกราคม 2567 ณ จังหวัดจันทบุรี

นายวรญาณ บุญณราช ผู้ว่าราชการจังหวัดมุกดาหาร กล่าวถึงความพร้อม ในการเป็นเจ้าภาพ จัดการแข่งขัน กีฬาแห่งชาติรอบคัดเลือก ตัวแทนภาค 3 ในครั้งนี้ว่า จังหวัดมุกดาหาร โดยคณะกรรมการจัดการแข่งขัน ได้มีการวางแผนการดำเนินงาน ไว้อย่างครบถ้วนสมบูรณ์ ครอบคลุมทุกด้านทั้งด้านสนามแข่งขัน ด้านเทคนิค ที่พักนักกีฬา ความปลอดภัย และด้านอื่นๆที่เกี่ยวข้อง นอกจากนี้ ในส่วนของธุรกิจโรงแรมร้านอาหาร ก็ได้ให้ความร่วมมือ มอบอัตราห้องพักราคาพิเศษ พร้อมส่วนลดและโปรโมชั่นอื่นๆมากมายให้กับผู้ที่เดินทางเข้ามาแข่งขัน พร้อมทั้ง กล่าวย้ำสร้างความมั่นใจว่า ในการแข่งขัน กีฬารอบคัดเลือกตัวแทนภาค 3 แก้วมุกดาเกมส์ ครั้งนี้จะเป็นอีกหนึ่งหน้าประวัติศาสตร์ของวงการกีฬาของจังหวัดมุกดาหารและภาค 3 ที่ทุกคนจะได้ ร่วมเป็นส่วนหนึ่ง ของการพัฒนาวงการกีฬา สู่ความเป็นเลิศ และขอต้อนรับนักกีฬาคณะผู้ฝึกสอน และผู้ที่เกี่ยวข้อง เข้าสู่จังหวัดมุกดาหาร เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งของแก้วมุกดาเกมส์ ร่วมสร้าง “สปิริต มิตรไมตรี สามัคคี สู่การพัฒนา” ไปพร้อมๆกัน.