Reporter&Thai Army ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวมุกดาหาร ข่าวรอบรั้วภูธร ข่าวเด่น ทุกข์ร้อนชาวบ้าน นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

เหล่ากาชาดฯ และชมรมแม่บ้านมหาดไทยจังหวัดมุกดาหาร มอบสิ่งของเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้กับสมาชิก อส. ในการปฏิบัติหน้าที่ช่วยเหลือประชาชนที่จังหวัดเชียงราย

เหล่ากาชาดฯ และชมรมแม่บ้านมหาดไทยจังหวัดมุกดาหาร มอบสิ่งของเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้กับสมาชิก อส. ในการปฏิบัติหน้าที่ช่วยเหลือประชาชนที่จังหวัดเชียงราย

เมื่อวันที่ 1 ตุลาคม 2567 เวลา 10.00 น. นางอัญชลี กัลมาพิจิตร นายกเหล่ากาชาดฯ และประธานชมรมแม่บ้านมหาดไทยจังหวัดมุกดาหาร นำสมาชิกเหล่ากาชาด และชมรมแม่บ้านมหาดไทยจังหวัดมุกดาหารมอบสิ่งของให้แก่สมาชิกอาสาสมัคร (อส.) ในสังกัด บก.อส.จ.มุกดาหาร เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจในการปฏิบัติภารกิจสำคัญในการเดินทางไปปฏิบัติหน้าที่สนับสนุนการให้ความช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมที่จังหวัดเชียงราย

การมอบสิ่งของในครั้งนี้นับเป็นการแสดงออกถึงความห่วงใยและความตั้งใจของเหล่ากาชาดฯ และชมรมแม่บ้านมหาดไทยจังหวัดมุกดาหาร ในการสนับสนุนและเสริมสร้างพลังใจให้กับสมาชิก อส. ที่ต้องเดินทางไปปฏิบัติหน้าที่ท่ามกลางสถานการณ์ที่ท้าทาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในด้านการให้ความช่วยเหลือและการบรรเทาทุกข์แก่ผู้ประสบอุทกภัย

นางอัญชลี กัลมาพิจิตร นายกเหล่ากาชาดฯ และประธานชมรมแม่บ้านมหาดไทยจังหวัดมุกดาหาร กล่าวว่า “ในโอกาสที่จังหวัดมุกดาหาร ได้ส่งกองกำลังเจ้าหน้าที่ อส.จำนวน 30 นาย ไปปฏิบัติภารกิจช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่จังหวัดเชียงราย ตั้งแต่วันที่ 27 กันยายนที่ผ่านมา โดยยังไม่มีกำหนดเดินทางกลับ ในนามของเหล่ากาชาดและชมรมแม่บ้านมหาดไทยจังหวัดมุกดาหาร พร้อมด้วยสมาคมสตรีมุกดาหาร ข้าราชการเจ้าหน้าที่สังกัดกรมการปกครองจังหวัดมุกดาหาร ขอมอบสิ่งของเครื่องอุปโภคบริโภคและสิ่งของเครื่องใช้ที่จำเป็น เพื่อสนับสนุนและเป็นกำลังใจให้แก่กองร้อย อส.จังหวัดมุกดาหาร และขออวยพรให้ภารกิจสำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี และเดินทางกลับจังหวัดมุกดาหารด้วยความปลอดภัยทุกคน”.