ข่าวรอบรั้วภูธร ข่าวสมุทรปราการ ข่าวอาชญากรรม ข่าวเด่น

วัยโจ๋นัดมาเคลียเรื่องหญิงไม่ลงตัว ฟันและยิงกันเจ็บ 1 

31 กรกฎาคม 2567  ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีเหตุทะเลาะวิวาทกัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ บริเวณท้ายซอยเทศบาลบางปู 45 (สินสมบูรณ์หรือซอยโอ่ง) ต.ท้ายบ้านใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่สายตรวจ และ เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ  ในที่เกิดเหตุอยู่บริเวณหน้าสนามแบดมินตัน พบกองเลือดจำนวน 2 จุด และรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงิน 1 กฆ 1748 นครราชสีมา ล้มอยู่บนเนินดิน สภาพพังเสียหายยับเยินทั้งคัน ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ยังพบมีดหัวตัด และมีดพร้า ห่างออกไปประมาณ 50 เมตร บริเวณปากซอยสินสมบูรณ์ 14 เจ้าหน้าที่พบกระสุนปืนแบลงค์กัน จำนวน 1 นัด ตกอยู่ที่พื้น เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงทำการเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บทราบว่ามี 1 ราย มีแผลฉีกขาดที่ขา เพื่อนของคนเจ็บได้นำส่งโรงพยาบาลสมุทรปราการ ไปก่อนหน้าแล้ว ส่วนผู้ก่อเหตุทราบว่าหลังจากก่อเหตุได้ขึ้นรถยนต์เก๋งหลบหนีไป


โดยภาพจากกล้องวงจรปิด สามารถจับภาพ กลุ่มคนเจ็บที่อยู่ตรงบริเวณหน้าสนามแบดมินตัน ที่ได้ยื่นและนั่งกันอยู่ตรงนั้นจำนวนหลายคน ก่อนที่กลุ่มของคนเจ็บจำนวนหนึ่งจะเดินมาทางปากซอยสินสมบูรณ์ 14 สักพัก คนเจ็บได้เดินกระเพกกลับมาหาเพื่อน ก่อนกลุ่มเพื่อนคนเจ็บที่เดินไปจะเดินกลับมา โดยมีชายคนหนึ่งเสื้อสีฟ้า เดินถือมีดจำนวน 2 เล่มตามมาด้วย ก่อนที่กลุ่มเพื่อนคนเจ็บจะใช้ผ้ามารัดแผลคนเจ็บแล้วขี่รถจักรยานยนต์ไปส่งที่โรงพยาบาล
จากการสอบถาม เพื่อนคนเจ็บ บอกว่า ตนมารอเขาเคลียกันเรื่องผู้หญิง แต่คนที่มันยิงมันมาถึงก็วนรถแล้วก็ยิงเลย แล้วมันยิงไม่ออก มันเดินถอยหลังยิงอีกยิงไม่ออกก็ชักอีกแล้วก็ยิงอีก แต่ก็ยิงไม่ออกจนถอยไปขึ้นรถเก๋ง คนเจ็บโดยมีด เขายิงประมาณ 2-3 นัด


นางสาว จอย อายุ 50 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ บอกว่า มีพวกไหนก็ไม่รู้มาตีกับพวกข้างใน แต่พวกข้างในเขารู้ตัวเขาเตรียมรับโทรตามพวกมารอ ส่วนฝั่งที่เข้ามามีปืนก็เข้าไปฟันไปยิงกันข้างใน แต่คนมีปืนมันหนีออกมาขึ้นรถเก๋งหนีไป แต่ข้างในน่าจะมีคนโดนฟันหลงอยู่ ตนได้ยินเสียงปืนดังอยู่ข้างในหลายนัด แล้วก็มายิงกันตรงนี้ตนก็หลบเข้าบ้าน

บัณฑิต ชวาลา  รายงาน