ข่าว ร้อยเอ็ด ข่าวกีฬา ข่าวรอบรั้วภูธร ข่าวเด่น

ร้อยเอ็ดจัดแข่งขันกีฬาแบดมินตันเยาวชนชิงชนะเลิศ Junior Badminton Tournament Open 

30 มิถุนายน 2567 นายทรงพล ใจกริ่ม ผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด มอบหมายให้ นายชูศักดิ์ ราชบุรี รองผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด เป็นประธานในพิธีปิดและมอบรางวัลให้แก่นักกีฬาในการแข่งขันแบดมินตันเยาวชนชิงชนะเลิศ (Junior Badminton Tournament Open) ครั้งที่ 1 ประจำปี 2567 ณ สนามแบดมินตัน ร้อยเอ็ดแบดมินตัน ตำบลดงลาน อำเภอเมืองร้อยเอ็ด จังหวัดร้อยเอ็ด โดยมี นายเศกสิทธิ์ ไวนิยมพงศ์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดร้อยเอ็ด ผู้ปกครองและนักกีฬาที่ร่วมการแข่งขัน เข้าร่วมพิธี

สโมสรร้อยเอ็ดแบดมินตัน ได้จัดการแข่งขันกีฬาแบดมินตันเยาวชนชิงชนะเลิศ (Junior Badminton Tournament Open) ครั้งที่ 1 ประจำปี 2567 ระหว่างวันที่ 29 – 30 มิถุนายน 2567 ชิงถ้วยรางวัลเกียรติยศจาก คุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล นายกสมาคมแบดมินตันแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ และถ้วยรางวัลจากนายทรงพล ใจกริ่ม ผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเพื่อเป็นการส่งเสริมและกระตุ้นให้เด็กและเยาวชนในพื้นที่จังหวัดร้อยเอ็ด หันมาสนใจกีฬาแบดมินตัน และใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์โดยการออกกำลังกาย รวมถึงยังเป็นการส่งเสริม และพัฒนาทักษะความสามารถการเล่นกีฬาแบดมินตันของเด็ก เยาวชน ไปสู่ระดับประเทศ และระดับอาชีพต่อไป

ทั้งนี้ รองผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด ได้กล่าวขอบคุณสโมสรร้อยเอ็ดแบดมินตัน ที่ได้จัดการแข่งขันเพื่อให้เด็กและเยาวชนในจังหวัดร้อยเอ็ด มีรายการแข่งขันที่มีมาตรฐาน ได้แสดงทักษะความสามารถในด้านกีฬาแบดมินตัน และยังได้กล่าวชืนชมผู้ปกครองรวมถึงนักกีฬาที่เข้าร่วมการแข่งขัน เพื่อเป็นแรงบันดาลใจในการพัฒนาฝีมือให้ก้าวสู่ระดับประเทศ และระดับโลกต่อไป

สมนึก บุญศรี  รายงาน